Paris vẫn là nhà cung cấp chính nguyên liệu cho nước hoa.

Ôtô - Xe máy

» »Unlabelled » Paris vẫn là nhà cung cấp chính nguyên liệu cho nước hoa.

Sản xuất nước hoa Pháp không chỉ có nguồn gốc ở thành phố Grasse, nhưng ở đây tại Paris vẫn là nhà cung cấp chính nguyên liệu cho nước hoa.
Thị trấn Grasse nằm ở thị trấn nghỉ mát ở miền nam nước Pháp, một thung lũng yên tĩnh lờ mờ, con đường quanh co nước trong vết thương giữa, một bông hồng bằng phẳng và hoa nhài thơm là ngôi đền nổi tiếng thế giới. Điều này được gọi là Le Petit Campadieu Hanada, tiếng Pháp, có nghĩa là "trại nhỏ của Thiên Chúa," nhà cung cấp nguyên liệu nước hoa nổi tiếng nhất thế giới. Có thể mỗi năm, từ lễ hội hoa sẽ được cố định sau thu hoạch 50 tấn vận chuyển ra khỏi đại dương tăng dưỡng dùng cho sản xuất của hoa hồng. Tháng này tăng Hanada đây là một trong những loại nước hoa nổi tiếng nhất của hoa hồng, nhưng cũng ghé thăm các du khách đường nước hoa mong muốn đến thăm.
Grasse là trung tâm của ngành công nghiệp nước hoa Pháp, được gọi là thủ đô của nước hoa của thế giới. Từ thế kỷ 18, ngành sản xuất nước hoa Grasse đã khá thịnh vượng. Các thị trấn được gọi là "thủ đô nước hoa của thế giới", việc sản xuất hai phần ba của các hương liệu tự nhiên của Pháp, để sản xuất nước hoa và hương liệu thực phẩm. Grasse, các ngành công nghiệp nước hoa mỗi năm hơn 600 triệu euro để tạo ra của cải.
Thủy tinh đặc biệt vi khí hậu là rất thích hợp cho trồng hoa. Ở đây ấm hơn, và 20 km đi từ biển. Đây thật nhiều nước, bởi vì vị trí ở vùng núi, và trong những năm 1860 xây dựng các kênh SiagneKhách cho mục đích tưới tiêu.
Douglas đã tổ chức một "Jasmine Festival" (Fête du Jasmin hoặc La Jasminade) vào đầu tháng Tám mỗi năm. Lễ hội đầu tiên được tổ chức vào ngày 03 tháng 8 năm 1946 đến 04 tháng 8. Trong những ngày này, ở đây để tổ chức một sự kiện lớn, phao nổi trang trí công phu qua thị trấn, mang chiếc xe là đồ hở hang thiếu nữ, ném hoa vào đám đông. Điều này được gọi là "cuộc chiến hoa", tất cả mọi người đã được ngâm hoa nước hoa tự nhiên. Ngoài ra còn có pháo hoa, các bên tự do, nhóm nhạc dân gian và biểu diễn đường phố. Có cũng được tổ chức Fair Rose International (Expo Rose) hàng năm.
Do mối quan hệ giữa vận tải, rẻ hơn nhiều ở đây hơn ở Paris nước hoa, một dòng liên tục của khách du lịch ít khi trắng tay. Đây chỉ là sản phẩm quá nhiều, không chỉ cần chọn lóa mắt, thậm chí mũi quá nhiều bởi vì các thử nghiệm thất bại. Cảm xúc trong Paris và thế giới với hơn 100 tên của nước hoa đa bình thường sinh ra tại Grasse, có vẻ như đó chỉ như một môi trường có thể thực hiện một mũi nhạy cảm. Chanel tin rằng "người phụ nữ mà không có nước hoa không có tương lai", nước hoa không chỉ cho riêng mình mà còn cho những người xung quanh ấm áp.
Đi bộ trên đường Grasse, vô tình đi phụ nữ thanh lịch, không có thời gian để nhìn thấy khuôn mặt đó đã vượt qua được ray mê hoặc của nước hoa ...... Grasse, nước hoa một cái ôm nhẹ nhàng.

Share

You may also like

Không có nhận xét nào

Leave a Reply

Thư giãn