các phi hành gia có ba kích cỡ khác nhau của các container để lựa chọn, thậm chí là một chút nhỏ của container đã đủ tốt

Ôtô - Xe máy

» »Unlabelled » các phi hành gia có ba kích cỡ khác nhau của các container để lựa chọn, thậm chí là một chút nhỏ của container đã đủ tốt

tin tức khoa học" báo cáo vào ngày 26 tháng 1, có bao giờ bạn nghĩ rằng, không có lực hấp dẫn trong không gian, sau đó các phi hành gia như thế nào để thực hiện các nhiệm vụ trong thời gian tới nhà vệ sinh không?
  
  Kích thước thực sự quan trọng
  Năm 1969, khi Mỹ phi hành gia Shiweikate (Russell Schweickart) trong việc thực hiện các sứ mệnh Apollo lên mặt trăng vào ngày 9, nước tiểu trong một thùng nhựa, thùng chứa mà trông giống như một bao cao su và các đối tác của mình thực hiện Shiweikate có nhà vệ sinh trong không gian.
  Tuy nhiên, khi họ bỏ nhựa đựng thường bị nhầm lẫn ở khắp mọi nơi, họ đã học được qua những kinh nghiệm thùng nhựa có kích thước là thực sự quan trọng. Tại thời điểm đó, các phi hành gia có ba kích cỡ khác nhau của các container để lựa chọn, thậm chí là một chút nhỏ của container đã đủ tốt, hầu hết các phi hành gia sẽ chọn ba trong container lớn nhất để sử dụng.
  Shiweikate trở về trái đất, nói: ". Bạn chỉ cần thực hiện một sai lầm"
  
  Các phi hành gia cũng được sử dụng tã
  Sau khi các phi hành gia từ Shiweikate vào nhà vệ sinh trong không gian dần dần trở nên đơn giản hơn.
  Trong thời hiện đại, không gian nhà vệ sinh thậm chí đã tiến hóa để cho phép các phi hành gia để có một phần còn lại tin ngắn gọn, nhưng để duy trì vệ sinh cá nhân vẫn còn là một thách thức lớn trong Trạm Không gian Quốc tế (ISS) vào.

  Vào nhà vệ sinh khi các phi hành gia, dây an toàn đầu tiên buộc mình trong không gian, nhà vệ sinh, nhà vệ sinh là siêu hút có thể giúp họ thành công giải phóng, và không phải vì không có lực hấp dẫn trong không gian sao cho nước tiểu và phân của tất cả không khí thổi.
  Còn khi thực hiện nhiệm vụ bên ngoài của viên nang, các phi hành gia sẽ chọn để sử dụng tã vệ sinh giải quyết vấn đề.
  
  Nước tiểu nên được tái chế
  Trong trạm không gian quốc tế trên, nước là bị kiểm soát chặt chẽ, cộng với chi phí vận chuyển Sheung Shui thiên văn, mỗi giọt nước là rất quý giá, vì vậy các nhà du hành sẽ tái sử dụng nước từ các nước tiểu để sử dụng.
  Trung tâm hàng không vũ trụ Đức (DLR) các chuyên gia sức khỏe 格泽 (Rupert Gerzer) cho biết: "Trong các trạm không gian, thậm chí sự bay hơi của mồ hôi, nước tắm được sử dụng sẽ được tái chế."
  
  Duy trì độ ẩm
  格泽 các chuyên gia y tế cho biết những thách thức y tế lớn nhất trong không gian là để duy trì độ ẩm ổn định, ông nói :. "Các vi khuẩn, nấm phát triển nhanh hơn trong các trạm không gian trên trái đất thậm chí còn nhanh hơn."
  Để tránh sự lây lan của vi sinh vật với nấm, nó là cần thiết để làm sạch không khí với kiểm tra thường xuyên, phát hiện sớm để điều trị sớm.
  Meteor thực sự là phi hành gia poo
  Phân được nén kín, và sẽ đặt các phân sau khi thu thập phân với nhau đầy rác thải, nếu nó đang ở trong tàu vũ trụ Soyuz (Soyuz), cái gọi là rác thải được thải vào đất xung quanh.
  Thích tắm một con mèo liếm
  Không gian không làm cho bạn tắm nước nóng lâu để rửa, tắm khi các phi hành gia chỉ có thể sử dụng một vài giọt Maguo cơ thể với mái tóc, phi hành gia Ai Wade nói: "(không quá nhiều trong bồn tắm), Nó cảm thấy giống như một con mèo liếm. "
  Không muốn tắm với giọt nước, sau đó bạn cũng có thể chọn để đưa các phi hành gia đi du lịch với một chiếc khăn giấy ướt để có một tắm bọt biển.
  Mỗi phi hành gia trở lại mong muốn nhất là tắm nước nóng thoải mái của hành tinh, 埃瓦德 lại từ trạm không gian sau khi một lần nữa để cho cảm xúc của mình tắm nước nóng sang trọng tốt.
  Ai Wade: "Mặc dù tôi cảm thấy một chút lo lắng, đây là một kinh nghiệm tuyệt vời."
  
  Không có nước để giặt quần áo
  Nước là rất quý báu vì các trạm không gian, mà cũng nói rằng các nước không thể giặt quần áo trên trạm không gian, do đó, bộ quần áo sẽ bị mất một chạy ngay lập tức.
  Astronaut Ai Wade: "Điều này thể hiện trong không gian, bạn sẽ có nhiều mặc đồ lót một ngày."
  Suy thoái vật lý
  Không có lực hấp dẫn trong không gian, các phi hành gia sẽ bị ảnh hưởng bởi khả năng của cơ thể để từ từ thoái hóa, 埃瓦德 đề cập đến cơ thể của mình trở nên quá trình phục hồi rất chậm, ông nói: "Có những ngôi sao trên trán của tôi như thế nào người tiêu dùng cũng không thể đủ khả năng để mụn trứng cá. "
  Phi hành gia hiếm khi bị bệnh nặng, nhưng sức khỏe của các chuyên gia cho biết các cơ hội của 格泽 là truyền nhiễm, mặc dù tương đối thấp, nhưng các phi hành gia thực sự bị bệnh, và sẽ khó khăn hơn để chống lại các cuộc xâm lược của các bệnh truyền nhiễm.

Share

You may also like

Không có nhận xét nào

Leave a Reply

Thư giãn