Hokkaido Shiretoko bán đảo cho Luo tuổi bị một kỷ lục của tuyết

Ôtô - Xe máy

» »Unlabelled » Hokkaido Shiretoko bán đảo cho Luo tuổi bị một kỷ lục của tuyết

Mở mắt ra, eh? Làm thế nào để ngủ trong hang động tuyết! Nhật Bản, một tuyết kỷ lục, các cửa sổ của các cư dân được chôn!
Theo truyền thông Nhật Bản đưa tin về ngày 03 tháng 2, bị ảnh hưởng bởi áp lực thấp, Hokkaido Shiretoko bán đảo cho Luo tuổi bị một kỷ lục của tuyết . Vào buổi trưa giờ địa phương ngày 02 Tháng hai, tuyết đạt 179 cm . Cơ quan khí tượng Nhật Bản cho biết nó đã được sau cao nhất kể từ năm 2005. SDF để đi đến việc loại bỏ tuyết địa phương.
Tin tức của La Chí Tường cũ-cho, cho vào hai ngôi nhà gỗ (về Kiểm tra 54 cư dân) của con đường đã bị chặn bởi tuyết thật chặt, xe dọn tuyết và máy móc nặng không thể nhập. Giờ địa phương vào ngày 2 giờ sáng, Luo cho tuổi áp dụng gửi quân, quét tuyết viện trợ. Cư dân Kushiro nhân SDF SDF cử 50, 10 xe cứu hộ chạy đến tuyết cảnh.
Một địa phương 70 tuổi cho biết, "bắt đầu trong bầu trời màu xám sáng, các cửa sổ đã bị chôn vùi trong tuyết. Vì vậy, nhiều tuyết trong nhiều thập kỷ thực sự hiếm, thực sự bất ngờ." Kho Phần mái cho cửa hàng sơn nghiền tuyết chưa ảnh hưởng đến dân cư.
Tính đến 04:00 giờ địa phương, quốc lộ 6 và đường dây khác đang bị chặn. JR 97 tàu ngừng chạy tổng, 227 trường học bị buộc phải tạm thời đóng cửa. Cúp do bay, trôi dạt thuyền băng tham quan bị đình chỉ, kết quả là khoảng 3.000 khách du lịch bị hủy bỏ kế hoạch để xem băng.

Share

You may also like

Không có nhận xét nào

Leave a Reply

Thư giãn